Tổng quan Vinhomes Đan Phượng Wornder Park

 VINHOMES WONDER PARK – ĐAN PHƯỢNG

Vinhomes Đan Phượng được xây dựng tại hai xã Tân Hội và Liên Trung, huyện Đan Phượng, TP Hà Nội. Thiết kế sản phẩm gồm tổ hợp dự án chung cư cao cấp, biệt thự nhà vườn, liền kề, shophouse kết hợp với các dịch vụ thương mại hàng đầu khu vực Tây Bắc Hà Nội.

  • Tên chính thức: Vinhomes Wonder Park.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
  • Đơn vị quản lý: Vinhomes.
  • Vị trí: Đan Phượng, Hà Nội.
  • Tổng tiện tích khu đô thị: hơn 133ha.
  • Mật độ xây dựng: 30%
  • Loại hình sản phầm: Biệt thự, Liền kề, Nhà phố thương mại shophouse và căn hộ cao cấp.
  • Quy hoạch đồng bộ: Cảnh quan xanh, tiện ích đa dạng, khu thương mại dịch vụ và trường hoc …
  • Khởi công: Dự kiến quý 4 năm 2019.
  • Thời gian bàn giao: Dự kiến từ quý 4/2020.
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

 

Vị Trí Vinhomes Đan Phượng – Cửa Ngõ Phía Tây Bắc Hà Nội

Tọa lạc tại 4 xã Tân Hội, Tân Lập và xã Liên Hà, Liên Trung, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội. Khu đô thị Vinhomes Đan Phượng giáp với trục đường Quốc lộ 32, rất thuận lợi để di chuyển tới bến xe Mỹ Đình, cầu Nhật Tân hay đi tới các vùng Sơn Tây, Hòa Bình. Trong tương lai, khi hệ thống đường sắt đô thị tuyến Nhổn – Ga Hà Nội được hoàn thiện, cư dân Vinhomes Đan Phượng sẽ dễ dàng di chuyển tới nhiều khu vực trong nội thành và ngược lại.

Vị trí của Vinhomes Đan Phượng vô cùng đắc địa, có thể đảm bảo cho cư dân khu đô thị một không gian sống với nhiều thuận lợi, không quá xa trung tâm thành phố, nhưng lại được hưởng một không khí trong lành, thoáng đãng, yên tĩnh của cảnh quan xanh và thiên nhiên gần gũi tại nơi đây.

Vinhomes Đan Phượng nằm ở phía Tây Bắc thủ đô Hà Nội, nằm giữa trục đường Quốc lộ 32 từ Hà Nội đi Sơn Tây. Phía Đông di chuyển ra quận Bắc Từ Liêm, phía Nam di chuyển thuận lợi ra huyện Hoài Đức, phía Tây di chuyển ra huyện Phúc Thọ, phía Bắc di chuyển ra huyện Mê Linh.

Cách khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình khoảng 7km

Di chuyển vào trung tâm thủ đô thông qua trục đường quốc lộ 32 Hà Nội – Sơn Tây

Ngay gần với tuyến đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội

Cách Cầu vượt Nhật Tân khoảng 9km

Phía Bắc giáp quận Từ Liêm

Phía Nam giáp huyện Hoài Đức

Phía Tây giáp huyện Phúc Thọ

Phía Đông giáp huyện Mê Linh

LOẠI HÌNH SẢN PHẨM

Biệt thự Vinhomes Đan Phượng

Biệt thự là sản phẩm chính tại Vinhomes Đan Phượng với cả biệt thự đơn lập và biệt thự song lập với mục đích chính là để an cư lâu dài. Nếu từng trải nghiệm các dự án biệt thự đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes như biệt thự Vinhomes Green Bay, biệt thự Vinhomes Gardenia, khách hàng sẽ thấy đẳng cấp riêng biệt của các khu biệt thự này.

 

hình ảnh minh họa

Liền Kề Vinhomes Đan Phượng

Với những lợi thế của mình về mức giá nhưng lại có sự sang trọng, rộng rãi, đẳng cấp của biệt thự, liền kề chính là loại hình được khách hàng chờ đợi và ngóng trông nhất tại dự án. Bên cạnh đó khách hàng sẽ còn có những người hàng xóm văn minh, thân thiện.
Sẽ có 2 loại diện tích chính là 120 m2 và 96 m2; Mặt tiền lớn 8m – Xây dựng 4 tầng nổi

hình ảnh minh họa

Shophouse Vinhomes Đan Phượng

Nhà phố Vinhomes Đan Phượng sẽ đem tới cho quý khách hàng không chỉ cơ hội kinh doanh phát đạt, thăng tiến trong sự nghiệp, tài chính mà còn trở thành một nơi an cư vô cùng lý tưởng khi không gian những tầng trên được thiết kế riêng để dành cho không gian gia đình.

hình ảnh minh họa

TIỆN ÍCH 5 SAO NÂNG TẦM CUỘC SỐNG

Vinhomes Đan Phượng là tổng hòa mọi loại hình không gian sống của Hà Nội thế kỷ 21. Đây là khu tổ hợp trung tâm thương mại, nhà phố, biệt thự liền kề, … và căn hộ hiện đại sang trọng bậc nhất thủ đô., với hàng trăm tiện ích lớn nhỏ khác nhau.

Bể Bơi Bốn Mùa – Bể bơi bốn mùa phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân trong mọi thời tiết

 

Sân Chơi Trẻ Em

+ với hệ thống trường học quốc tế liên cấp Vinschool chắc chắn sẽ mang tới cho các cư dân nhí môi trường giáo dục tuyệt vời để có thể phát triển: tinh thần – thể chất – trí lực.

Hệ thống bệnh viện – phòng khám quốc tế Vinmec sẽ đem tới cho cư dân sự hài lòng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng đội ngũ ý bác sỹ đầu ngành để có thể chăm sóc sức khỏe cho cư dân, đồng thời giải quyết các tình huống, các sự cố ngoài ý muốn liên quan tới sức khỏe.

Hệ thống an ninh 3 lớp bao gồm: chốt an ninh – đôi tuần tra cơ động – hệ thống camera giám sát để đảm bao cho cuộc sống của cư dân Wonder Park luôn được an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh đó là hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị hàng loạt thiết bị hiện đại trên thế giới để đảm bảo giải quyết kịp thời các trường hợp khẩn cấp

 

BẢNG GIÁ – CHÍNH SÁCH

Đang cập nhật

    SÀN GIAO DỊCH BĐS VINHOMES

    QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐIỀN THÔNG TIN THEO MẪU ĐĂNG KÝ BÊN DƯỚI HOẶC LIÊN HỆ HOTLINE: 0986.807.938 (24/7)


    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    35 − = 34

    0986.807.938